Kệ tờ rơi mica là một trong những hình thức marketing  giúp các doanh nghiệp truyền đạt thông tin tới khách hàng vô cùng hiệu quả, chính vì vậy hiện nay bạn có thể thấy chúng xuất hiện ở mọi nơi từ văn phòng cho đến các showroom, các điểm bán lẻ...Tuy nhiên nhiều người vẫn chưa nhận ra được hết tính năng cũng như vai trò mà những chiếc kệ tờ rơi mang lại.

Kệ tờ rơi mica sản phẩm không thể thiếu trong các chiến dịch marketing

Kệ tờ rơi mica sản phẩm không thể thiếu trong các chiến dịch marketing

Thực tế có rất nhiều chất liệu có thể tạo ra những chiếc kệ tờ rời độc đáo, tuy nhiên mica vẫn là một trong  những chất liệu được yêu thích và lựa chọn nhiều, dường như hiện nay chúng còn đang dần dần thay thế hoàn toàn cho những chất liệu khác. Chính bởi vì ưu điểm : bề mặt bóng sang trọng và khả năng in ấn hiển thị sắc nét nên thường được các thương hiệu đầu tư để tạo nên một kệ tờ rơi đẹp tinh tế và cao cấp. Ngoài ra với chất liệu mica khách hàng có thể dễ dàng thiết kế tạo hình theo nhu cầu sử dụng của mình dựa trên kĩ thuật cắt laser mica cao cấp và áp dụng các kĩ thuật như mài bóng, in lưới, phay xướt bề mặt, phối hợp dán đề can theo yêu cầu của khách hàng để có thể tạo nên những sản phẩm ấn tượng nhất.

Kệ mica đựng tờ rơi 3 ngăn để bàn

Kệ mica đựng tờ rơi 3 ngăn để bàn

Cũng chính bởi lý do này mà chúng ta có thể thấy kệ tờ rơi rất đa dạng mẫu mã, kiểu dáng hộc đựng và cũng được thiết kế đa dạng, sinh động hơn để thu hút người tiêu dùng đến lấy tờ rơi và tiếp nhận thông tin mà doanh nghiệp muốn gửi đến khách hàng. Với kỹ thuật in lưới hay dán đề can với nội dung theo yêu cầu của khách hàng giúp kệ tờ rơi trở nên bắt mắt, dễ dàng thu hút được sự chú ý của người nhìn quan tâm đến thông tin mà các doanh nghiệp muốn gửi gắm.

Hiện nay kệ đựng tờ rơi mica thường được thiết kế với khổ A4, A5, A6 có thể đặt trên bàn hoặc treo lên tường, tùy theo nhu cầu mà khách hàng có thể chọn kệ mica đựng tờ rơi 1 ngăn, 2 ngăn, 3 ngăn.... điều này còn phụ thuộc vào yếu tố tài chính hoặc đặc điểm tờ rơii của từng doanh nghiệp, ngoài ra bạn cũng có thể thiết kệ thêm ngăn đựng card hoặc bút trong kệ tờ rơi mica cho đẹp mắt.

Một mẫu kệ tờ rơi mica đẹp sẽ giúp bạn thu hút khách hàng quan tâm tới hình ảnh, thông tin cùa doanh nghiệp, với cái nhìn khách quan ban đầu nó không chỉ đóng vai trò  chủ chốt trong sự kích thích nhu cầu trải nghiệm những khám phá mới và tạo ra khởi sắc tốt đẹp cho nhà kinh doanh. Do đó kệ tờ rơi mica là một trong những vật phẩm đầu tiên góp mặt trong quá trình mang dịch vụ được phục vụ tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Ngoài ra, kệ mica còn được sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực nghề kinh doanh khác như: văn phòng, nhà hàng, khách sạn, trang trí nội thất, quảng cáo.

kệ đựng tờ rơi mica kết hợp menu

Kệ đựng tờ rơi mica kết hợp menu

Có thể nói kệ tờ rơi mica là một trong những sản phẩm được các doanh nghiệp ưa chuộng không thể thiếu trong những chiến dịch marketing truyền thông. Với đội ngũ nhân viên thiết kế và thợ gia công  có trình độ và kinh nghiệm lâu năm trong ngành gia công mica kệ tờ rơi. Micomax tự tin có thể gia công mica tất cả những sản phẩm từ mica theo ý muốn và nhu cầu của các cá nhân, các doanh nghiệp và đoàn thể.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu về sản phẩm xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau :

Công ty TNHH Mica Việt Nam - Micomax
Trụ sở: Số 47, Ngõ 1295, Đường Giải Phóng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 0982.508.582 - 0436425584
Website: micomax.com.vn; micadailoan.com
Email: Sales@micomax.com.vn

Công ty TNHH Mica Việt Nam - Micomax, hoạt động trong lĩnh vực phân phối Sản Phẩm Tấm MICA - cho Hãng Chochen - Đài Loan tại Miền Bắc. Đồng thời, Micomax cũng là Nhà sản xuất - Thiết kế - Gia công tất cả các sản phẩm từ MICA như: Nội thất MICA, Gía/kệ trưng bày MICA, Hộp, Hòm Phiếu, kệ menu mica,...phục vụ trong nước và xuất khẩu.

Viết bình luận

Email của bạn sẽ không được công khai. * là trường bắt buộc bạn phải điền.

Lên đầu trang