Kệ trưng bày sản phẩm KTB-0111

Liên hệ

Nhà sản xuất:

Kệ trưng bày sản phẩm KTB-0111 được làm từ chất liệu mica trong suốt với độ dày 2.8mm và 2mm, sản phẩm kết hợp công nghệ in đề can với nội dung và hình ảnh theo yêu cầu của khách hàng.

Thông tin Kệ trưng bày sản phẩm KTB-0111

Đặc điểm nổi bật
- Tên sản phẩm : Kệ trưng bày sản phẩm KTB-0111
- Người phụ trách : Mr.Sơn ( 0904.893.606 - Sales03@micomax.com.vn)
- Ngày sản xuất : 22/09/2016
- Chất liệu : mica trong Đài Loan kết hợp mica trong Nhật
- Độ dày :
+ Mica trong 2mm Đài Loan
+ Mica trong 2.8mm Nhật Bản - Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng theo yêu cầu của khách hàng
- Kết hợp dán đề can có in thông tin của sản phẩm và nhà cung cấp
- Thiết kế đơn giản
- Chất liệu mica giúp bạn dễ bảo quản, làm sạch nhanh bằng nước xà phòng hoặc kem đánh răng bền và ổn định lý hóa theo thời gian.
- Thích hợp sử dụng trong các showroom, quầy hàng...trưng bày mỹ phẩm, thuốc.
- Bạn có thể thay đổi kích thước, số ngăn, số tầng, kiểu dáng...theo nhu cầu sử dụng.
Thông tin chi tiết

Kệ trưng bày sản phẩm bằng mica hiện nay không còn quá xa lạ đối với chúng ta, bạn có thể dễ dàng bắt gặp chúng trong các cửa hàng, siêu thị hay những chiến dịch quảng bá sản phẩm...Kệ mica có thể được thiết kế để ứng dụng trưng bày nhiều sản phẩm khác nhau như : điện thoại, nữ trang, giày dép...Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách hàng sản phẩm kệ trưng bày sản phẩm KTB-0111 dùng để trưng bày dược phẩm.

Kệ mica trưng bày sản phẩm thuốc

Kệ mica trưng bày sản phẩm thuốc

Kệ trưng bày sản phẩm KTB-0111 được làm từ chất liệu mica trong suốt với độ dày 2.8mm và 2mm, để tăng thêm tính thẩm mỹ cho sản phẩm Micomax đã kết hợp áp dụng kỹ thuật in đề can với nội dung theo yêu cầu của khách hàng như : hình ảnh công ty, sản phẩm, thông tin liên hệ hoặc các câu sologan..Vì được thiết kế tùy theo nhu cầu sử dụng nên bạn hoàn toàn có thể thay đổi kiểu dáng, kích thước màu sắc theo sở thích của mình.

Kệ trưng bày sản phẩm thuốc bằng mica

Kệ trưng bày sản phẩm thuốc bằng mica

Kệ trưng bày sản phẩm giá rẻ tại Hà Nội

Kệ trưng bày sản phẩm giá rẻ tại Hà Nội

Ngoài ra sản phẩm được cắt tạo hình bằng kỹ thuật cắt laser mica do đó bề mặt các cạnh của sản phẩm luôn bóng mịn, tạo tính thẩm mỹ cao khi kết hợp dán đề can giúp sản phẩm trở nên sang trọng và bắt mắt.Sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong các siêu thị, cửa hàng, trung tâm thương mại...để trưng bày sản phẩm thuốc

Micomax chuyên thiết kế gia công kệ trưng bày

Micomax chuyên thiết kế gia công kệ trưng bày

Nếu quý khách hàng cần hỗ trợ thêm các thông tin về giá sản phẩm, thông số kỹ thuật, chất liệu,..v.v..xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau :

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Mica Việt Nam - Micomax
Trụ sở: Số 29, Ngõ 1295, Đường Giải Phóng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 0904 893 606 (Mr.Sơn)
Website: www.micomax.com.vn; www.micadailoan.com
Email: Sales01@micomax.com.vn

Công ty TNHH Mica Việt Nam - Micomax, hoạt động trong lĩnh vực phân phối sản phẩm tấm MICA cho Hãng Chochen Đài Loan, mica Nhật Bản và mica chống tĩnh điện tại Miền Bắc. Đồng thời, Micomax cũng là Nhà sản xuất - Thiết kế - Gia công tất cả các sản phẩm từ MICA như: Nội thất MICA, Gía/kệ trưng bày MICA, Hộp, Hòm Phiếu, kệ menu mica,...phục vụ trong nước và xuất khẩu.

Sản phẩm đã xem

Lên đầu trang