Chúng ta có thể thấy hiện nay có rất nhiều cách quảng bá thương hiệu khác nhau giúp doanh nghiệp, công ty quảng bá thương hiệu, sản phẩm của mình tới người tiêu dùng. Tuy nhiên sử dụng các mẫu quà tặng luôn là cách quảng cáo được ứng dụng nhiều nhất, trong các chiến dịch marketing chúng có thể làm tăng nhận thức của khách hàng tiềm năng cho các sản phẩm trong một triển lãm lên đến 70%. Đây cũng chính là lý do tại sao, ngoài việc dùng chính sản phẩm của mình là mẫu quà tặng, các công ty, doanh nghiệp thường đầu tư một khoản để tìm những món quà ấn tượng khiến khách hàng có thể nhớ mãi không quên về thương hiệu của mình​. Trong số những món quà tặng ấn tượng được nhiều người sử dụng nhất mà chúng ta không thể không kể tới sản phẩm móc khóa mica

Quảng bá hình ảnh qua những chiếc móc khóa mica

Giống như đúng với tên gọi của chúng, móc khóa mica là một là một món quà vô cùng nhỏ và đơn giản, nhưng chúng lại có tác dụng vô cùng lớn trong chiến dịch mang khách hàng đến với bạn. Với công nghệ cắt khắc 3D và in ảnh sau đó ép định hình bạn có thể đưa hình ảnh, logo hay các câu slogan của doanh nghiệp vào trong chiếc móc khóa. Ngoài ra với kỹ thuật cắt laser mica có thể cắt khắc mica theo nhiều hình dáng khác nhau, bạn có thể tạo hình cho chiếc móc khóa của mình theo sở thích.

Móc khóa mica sự lựa chọn hoàn hảo giúp quảng bá thương hiệu

Móc khóa mica sự lựa chọn hoàn hảo giúp quảng bá thương hiệu​

Với một chiếc móc khóa nhỏ gọn khách hàng sẽ dễ dàng sử dụng và đem theo mình bất cứ đâu khác hẳn so với những tờ catalog,wobbler, Hanger quảng cáo…điều đó làm thương hiệu, nhãn hàng của bạn luôn được ưu tiên hàng đầu khi họ có nhu cầu.ặng móc khóa chính là sự nhắc nhở về thương hiệu rất khôn ngoan của những người làm marketing tài ba. Một vật tuy nhỏ nhưng lại “có võ” để mang lại những hiệu quả khiến bạn bất ngờ.

Tiết kiệm tối đa chi phí

Mặc dù để sản xuất móc khóa mica cần rất nhiều khâu và tốn thời gian nhưng chi phí mà bạn bỏ ra tính theo từng sản phẩm lại khiến cho bạn vô cùng ngạc nhiên, mặc dù trên thị trường có rất nhiều đơn vị sản xuất khiến cho giá thành sản phẩm cũng có giá khác nhau nhưng chúng cũng chỉ giao động từ 500đ cho đến vài nghìn tùy theo số lượng và kiểu dáng, quy cách thiết kế và chất liệu của mica. Đây có thể nói là một mức giá vô cùng rẻ mà không có bất kỳ một mẫu quà tặng nào hiện nay có thể rẻ bằng.

Micomax chuyên sản xuất móc khóa mica theo yêu cầu

Micomax chuyên sản xuất móc khóa mica theo yêu cầu​

Rẻ nhưng đi kèm nó không phải là xấu và không có tác dụng như mọi người thường nghĩ, với một chiếc móc khóa mica giá rẻ bạn vẫn có thể đưa thương hiệu của mình tới người dùng. Chính vì vậy việc lựa chọn quà tặng khuyến mãi là móc khóa mica là một hình thức quảng bá doanh nghiệp thông minh mà các bạn không nên bỏ qua. Với móc khóa mica sẽ đỡ tốn một khoản chi phí khá lớn. Không chỉ giúp khách hàng được tặng quà luôn ghi nhớ thương hiệu của mình mà vô tình đã mang hình ảnh của công ty đi xa, được nhiều người biết đến. Đây thực sự là một mũi tên trúng nhiều đích.

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một đơn vị làm móc khóa theo yêu cầu để thực hiện kế hoạch marketing của mình, hãy đến với Micomax . Với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, kỹ thuật tốt, sự đầu tư trang thiết bị hiện đại chúng tôi tự hào cho ra những sản phẩm tốt nhất, giá thành thấp nhất cho khách hàng.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Mica Việt Nam - Micomax
Trụ sở: Số 29, Ngõ 1295, Đường Giải Phóng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 04 3642 5584
Website: www.micomax.com.vn; www.micadailoan.com

Công ty TNHH Mica Việt Nam - Micomax, hoạt động trong lĩnh vực phân phối Sản Phẩm Tấm MICA - cho Hãng Chochen - Đài Loan tại Miền Bắc. Đồng thời, Micomax cũng là Nhà sản xuất - Thiết kế - Gia công tất cả các sản phẩm từ MICA như: Nội thất MICA, Gía/kệ trưng bày MICA, Hộp, Hòm Phiếu, kệ menu mica,...phục vụ trong nước và xuất khẩu.

Viết bình luận

Email của bạn sẽ không được công khai. * là trường bắt buộc bạn phải điền.

Lên đầu trang